Chủ Nhật, ngày 28/04/2024 01:41:30 CH

Quang Hải và sự trở lại đầy phong độ trên sân cỏ

Quang Hải và sự trở lại đầy phong độ trên sân cỏ

Mới đây sự thành công trên sân cỏ của Quang Hải một lần nữa lại khiến dân tình xốn xang. Khi thành công liên tiếp; sự nghiệp đang trên đà phát triển. Mặc dù gặp khá nhiều nghi vấn cũng như những trục trặc trong chuyện tình cảm; song khi bước chân lên sân cỏ anh vẫn một lòng hết mình vì đam mê. Bỏ ngoài tai những vụ lùm xùm đó; chàng vận động viên đã cho chúng ta thấy được tinh thần thể thao đúng nghĩa.

Với những pha xử lý đi vào lòng người; gần đây đã có rất nhiều BLV đánh giá khá cao khả năng và triển vọng trong tương lai của Quang Hải. Sự trở lại đầy phong độ cho thấy anh đã tập luyện và chuẩn bị khá nhiều; có thể trong tương lai anh có thể sẽ là một cầu thủ tiềm năng hơn nữa. Mang lại nhiều cúp quốc gia cũng như giải thưởng lớn về cho nước nhà. Chính vì đó mà khá nhiều người cũng cho rằng ý kiến này thực sự hợp lý.

Chia sẻ với giới truyền thông, BLV Quang Tùng đánh giá cao tiền vệ Quang Hải

Trận đấu bảo vệ cúp Quốc gia lần thứ 2 vừa qua; đã khiến người hâm mộ có nhiều cái nhìn khác về Quang Hải. Khi anh liên tục giành 4 bàn thắng và 4 kiến tạo. Trong thời gian vừa qua Quang Hải đã từng làm cháy lưới khung thành của thủ môn Nguyên Mạnh; bảo vệ thành công chức vô địch của CLB Hà Nội.

Quang Hải đã từng làm cháy lưới khung thành của thủ môn Nguyên Mạnh

BLV Quang Tùng đã dành rất nhiều lời khen cho những pha dứt điểm xuất sắc. Ngoài ra anh ấy còn làm tốt vai trò trước khi ghi bàn thắng về cho đội nhà. Đây cũng là bằng chứng cho thấy phong độ của Quang Hải đang ngày một ổn định.

Pha xử lý ghi điểm trong mắt người hâm mộ

VTC cũng có một bình luận viên đánh giá sau trận chiến thắng cúp vô địch Quốc gia. Đây cũng là một cú vặn mình để CLB Hà Nội có thể tiếp tục hướng đến mục tiêu to lớn hơn. Đặc biệt là trận đấu bảo vệ ngôi vương V.League 2020. Ngoài ra đó cũng chính là động lực cho những trận đấu kế tiếp với nhiều đối thủ mạnh như CLB TP.HCM, Viettel… Tuy nhiên cho đến giờ phút này vẫn chưa thể chắc chắn sức mạnh thực sự của các cầu thủ.

BLV Quang Tùng đánh giá cao tiền vệ Quang Hải

Nhắc lại trận thua của Viettel ở 10 phút cuối; BLV Quang Tùng cảm thấy khá tiếc nuối khi cả đội để thua ở những giây phút cuối cùng. Đồng thời dành khá nhiều lời khen cho CLB Hà Nội; hiện nay đây là một trong những đội tuyển xứng đáng với nhiều chiến thắng lớn nhỏ. Đặc biệt dành nhiều lời khen cho những cầu thủ thuộc CLB này; khi họ đã biết cách tỏa sáng đúng lúc thông qua các pha xử lí chuẩn không cần chỉnh.

Bước ngoặt của trận đấu

Trọng Đại rời sân; bước ngoặt của trận đấu mới chính thức được diễn ra.

Ngay khi Trọng Đại rời sân; bước ngoặt của trận đấu mới chính thức được diễn ra. Tiền vệ này không có những pha xử lí và cách thi đấu được gọi là xuất sắc; tuy nhiên anh lại làm rất tốt trong việc phòng ngự. Vì vậy CLB Viettel đã có thể thoát được bàn thua dưới chân sút của Quang Hải và Thái Quý; khi còn giữ Trọng Đại trên sân. Do vậy có thể nói đây là một quyết định khá sai lầm khi quyết định cho người tiền vệ này rời sân quá sớm.

Nguồn: Bongda24h.com

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *