Thứ Hai, ngày 29/04/2024 03:25:51 SA

Đối đầu Atletico Madrid, Chelsea kỳ vọng vào Thiago Silva

Đối đầu Atletico Madrid, Chelsea kỳ vọng vào Thiago Silva

Lá thăm đã đưa Chelsea đối đầu với đại diện đến từ Tây Ban Nha, Atletico Madrid đội đang có phong độ cao trong mùa giải năm nay tại vòng 1/8 UEFA Champions League 2020-2021. Chelsea đang trông đợi vào kinh nghiệm của trung vệ người Brazil Thiago Silva.

Lễ bốc thăm vòng 1/8 UEFA Champions League mùa giải 2020/21 đã chính thức diễn ra. Trong 3 đội bóng Anh, The Blues là đội gặp nhiều khó khăn nhất. Chelsea phải chạm trán với Atletico Madrid, đội bóng đang có phong đội cao, dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga mùa giải năm nay với lối đá vô cùng khó chịu.

Sau khi biết tin Chelsea sẽ đối đầu với Atletico Madrid, HLV Frank Lampard đã lên tiếng khen ngợi đối thủ. Anh ấy nói: “Đây là một đội hàng đầu; họ là một trong những ứng cử viên cho chức vô địch Champions League mùa giải năm nay.”

Cuộc chạm trán cam go

“Tôi thích một đội bóng thể hiện được hình ảnh của một huấn luyện viên. Tôi nghĩ Diego Simeone đã thành công xây dựng một Atletico được đào tạo bài bản trong những năm qua. Họ chơi chặt chẽ, khoa học và họ khó bị đánh bại”, HLV Lampard chia sẻ thêm.

Ông thầy người Anh cũng đặt nhiều kỳ vọng vào kinh nghiệm của trung vệ Thiago Silva. Ông nói thêm: “Cậu ấy rất quan trọng với chúng tôi ở đấu trường châu Âu. Cậu ấy có nhiều năm thi đấu đỉnh cao, cậu ấy đã quen với những áp lực. Silva sở hữu kinh nghiệm dày dạn”.

“Champions League đòi hỏi bạn phải nỗ lực, tập trung tinh thần tối đa vì nó rất khốc liệt. Silva từng tham dự trận chung kết Champions League trong vai trò đội trưởng cách đây không lâu. Trong màu áo ĐT Brazil, cậu ấy cũng trải qua nhiều trận đấu với sức ép ngẹt thở”.

“Tôi hy vọng rằng Silva sẽ phát huy tối đa yếu tố kinh nghiệm. Chúng tôi cần cậu ấy chơi 2 trận đấu xuất sắc để hy vọng có thể vượt qua Atletico Madrid và tiến vào tứ kết”.

HLV Lampark kỳ vọng vào Thiago Silva

Thiago Silva gia nhập The Blues

Trung vệ 35 tuổi Thiago Silva ký hợp đồng một năm với Chelsea theo dạng chuyển nhượng tự do, sau khi rời PSG.

“Chelsea chiêu mộ thành công Thiago Silva – một tên tuổi của bóng đá thế giới”, Chelsea thông báo trên trang chủ hôm 28/8. “Silva ký hợp đồng một năm, và Chelsea có quyền chọn gia hạn thêm một năm nữa”.

HLV Lampark kỳ vọng vào Thiago Silva

Trung vệ Brazil được kỳ vọng bổ sung kinh nghiệm cho đội hình trẻ trung của Lampard. Độ tuổi trung bình của bốn trung vệ Chelsea – Andreas Christensen, Kurt Zouma, Antonio Rudiger và Fikayo Tomori – chỉ là 24,5.

“Chúng tôi rất vui vì bổ sung một trung vệ đẳng cấp thế giới như Silva”, giám đốc Marina Granovskaia nói. “Cậu ấy đã thi đấu ở đỉnh cao nhiều năm qua. Chắc chắn tài năng và kinh nghiệm của cậu ấy sẽ hữu ích cho đội hình trẻ tuổi của Chelsea. Silva và mảnh ghép hoàn hảo với Chelsea. Hy vọng chúng tôi có thể giúp Silva đoạt thêm danh hiệu vào bộ sưu tập ấn tượng của cậu ấy”.

Silva trưởng thành từ lò đào tạo của Fluminense. Anh khởi nghiệp ở châu Âu trong màu áo Porto B năm 2005. Nhưng đến năm 2009, tên tuổi của Silva mới ra ánh sáng khi anh được Milan chiêu mộ. Sau ba mùa chơi cho Milan; anh chuyển tới PSG với giá kỷ lục với một trung vệ, được cho là 50 triệu USD. Sau tám năm ở PSG, Silva đoạt 23 danh hiệu./.

Nguồn: Bongda24h.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *