Thứ Bảy, ngày 27/04/2024 03:16:08 CH

Vòng loại bảng B, U21 SLNA giành vé tham dự bán kết U21 Quốc Gia 2020.

Vòng loại bảng B, U21 SLNA giành vé tham dự bán kết U21 Quốc Gia 2020.

Mùa giải U21 Quốc Gia được tổ chức hằng năm dành cho các đội tuyển trên cả nước. Năm nay hứa hẹn sẽ là một mùa giải thu hút được nhiều sự quan tâm của khán giả. Đến với mùa giải, rất nhiều đội bóng tiêu biểu được vinh danh tham dự. Trong đó không thể không kể đến U21 Viettel và U21 SLNA. Họ đều là hai đội bóng đến từ 2 “lò” đào tạo bóng đá nổi tiếng cả nước. Cả hai đều là những câu lạc bộ có tên tuổi. Là những đơn vị cống hiến cho nền bóng đá nước nhà những cầu thủ trẻ có tài năng xuất chúng. 

Là hai trong 4 đội nằm ở bàng B, 2 xuất sắc trở thành 2 đội đứng đầu bảng. Với U21 Viettel. là đội bóng có dày dặn kinh nghiệm dưới sự huấn luyện của HLV Thạch Bảo Khanh, đội tuyển đã thể hiện rất tốt qua các vòng loại. Họ cũng là đội tuyển đứng nhất bảng B với số điểm là 7 điểm. Trong khi đó, U21 SLNA cũng không kém cạnh. Họ đứng nhì bảng B với số điểm thấp hơn đội bạn là 2 điểm. Dưới sự dẫn dắt của HLV Đinh Văn Dũng, U21 SLNA là một đội bóng mạnh- là một trong những đối thủ khó trong mùa giải.

Hòa tối thiểu U21 Viettel, U21 SLNA giành vé vào bán kết

Vòng loại bảng B diễn ra gay cấn giữa U21 Viettel và U21 SLNA.

Là đội bóng đứng đầu bảng B, U21 Viettel chắc chắn được đi tiếp. Họ hơn U21 SLNA 2 điểm. Tuy nhiên để giữ ngôi đầu bảng, U21 Viettel phải dành  ít nhất 1 bàn thắng được ghi trong trận này. 

Trong khi đó, U21 SLNA cũng là đội nhì bảng đang hơn Phố Hiến 3 điểm. Mặc dù là đội có hệ số bàn thắng vượt trội. Nhưng nếu để thua trận này và Phố Hiến có những cơn mưa bàn thắng vào lưới Long An thì có thể thầy trò HLV Đinh Văn Dũng sẽ bị loại hoàn toàn. 

U21 SLNA giành vé vào bán kết sau vòng loại bảng B với U21 Viettel

Không mấy áp lực chiến thắng trong trận đấu này, nên U21 Viettel đã có những dự tính nhất định. Những cầu thủ trụ cột của đội đều được giữ lại trên hàng ghế dự bị. Họ dành sức cho trận đấu cuối cùng. Trong khi U21 SLNA đang thi đấu với sự an toàn, chắc chắn bên sân nhà. Trong suốt hiệp 1, trận đấu đã không có nhiều những pha bóng nguy hiểm.

Trận đấu hòa 1-1, Viettel và  SLNA dắt tay nhau vào bán kết. 

Sang hiệp 2, U21 Viettel tung ra những cầu thủ nòng cốt. Cầu thủ  Hữu Thắng, Nhâm Mạnh Dũng vào sân  khiến hàng phòng thủ của SLNA chao đảo. Điều lo ngại của SLNA đã đến ở phút thứ 68, khi Nhâm Mạnh Dũng ghi bàn mở tỷ số nhờ cú đá penalty. U21 SLNA rơi vào tình thế nguy cấp. Trong khi đó, Viettel  lại chơi lùi sâu khiến cơ hội gỡ hòa càng thêm khó khăn. 

Trước tình hình đó, HLV Đinh Văn Dũng liền tung vào sân những át chủ bài. Cầu thủ Tiến Anh, Quang Tú, Văn Cường vào sân để cải thiện tình hình.  Họ đã rất cố gắng và nỗ lực. Cuối cùng SLNA cũng được đền đáp ở phút 83 khi Văn Việt đã có bàn thắng gỡ hòa giúp cân bằng tỉ số 1-1. 

U21 SLNA và U21 Viettel dắt tay nhau vào bán kết

Căng thẳng diễn ra kịch tích ở hiệp 2 khi SLNA cố gắng cứu vãn tình thế nguy nan khi đội bạn đang dẫn trước mình 1 điểm. Kết thúc trận đấu hòa 1-1, SLNA đủ điều kiện đi tiếp. Họ dành vé vào bán kết và gặp U21 Nam Định tại giải U21 Quốc Gia năm nay.

                                                                                                                            Nguồn: Thethao247.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *